Chính sách bảo hành

PHÒNG BẢO HÀNH VÀ DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG – KHO MÁY TÍNH

A. CHÍNH SÁCH ĐỔI VÀ BẢO HÀNH:

I. CHÍNH SÁCH ĐỔI MỚI:

I.1. Đổi trong 15 ngày:

  • Sản phẩm mới mua trong vòng 15 ngày, nếu bị lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất sẽ được đổi mới luôn ngay lập tức.
  • Không áp dụng với Máy in, Máy fax, Máy chiếu, các thiết bị tiêu hao và các sản phẩm của Apple ( macbook , imac, ipad, iphone).

I.2. Đổi linh kiện trong 30 ngày:

  • Sản phẩm linh kiện máy tính lắp ráp mới mua trong vòng 30 ngày, nếu bị lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất sẽ được đổi mới luôn ngay lập tức.

ĐIỀU KIỆN ĐỔI HÀNG

  • Không vi phạm các điều kiện bảo hành hay lỗi hình thức như xước, móp méo, ố vàng, mờ chữ, nứt, vỡ, vết chữ không tẩy được…
  • Hàng phải còn đầy đủ vỏ hộp, sách hướng dẫn, phiếu bảo hành, hóa đơn, đĩa cài đặt (nếu có) và các phụ kiện đi kèm.
  • Đối với các trường hợp nhập lại: nếu sản phẩm đã được công ty Kho Máy Tính viết hóa đơn tài chính, khách hàng muốn trả lại hàng hóa phải viết lại hóa đơn tài chính hoặc làm thủ tục hủy hóa đơn này theo quy định của pháp luật.
  • Sau thời gian trên hoặc những trường hợp không đủ điều kiện đổi hàng thì tất cả các sản phẩm sẽ được bảo hành theo chính sách chung của Hãng, NCC và công ty Kho Máy Tính.

II. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH CHUNG:

  • Thời gian bảo hành sản phẩm trung bình 07 ngày làm việc (Không tính thứ 07, chủ nhật và ngày lễ). Sản phẩm bảo hành xong trước 07 ngày Kho Máy  sẽ báo cho khách hàng, muộn hơn 07 ngày Kho Máy Tính sẽ báo cho khách hàng thời gian cụ thể.
  • Trong thời gian bảo hành Kho Máy Tính sẽ cho khách hàng mượn sản phẩm tương ứng để dùng trong thời gian chờ bảo hành (nếu có)
  • Trong trường hợp sản phẩm Quý khách gửi không còn hàng, Kho Máy Tính sẽ đổi trả sản phẩm tương đương hoặc nhập lại theo giá thỏa thuận.
    Nhận kiểm tra xác định lỗi miễn phí cho khách hàng không mua tại Kho Máy Tính

III. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH KHỐI DOANH NGHIỆP:

  • Bảo hành 12 tháng đầu tại nơi sử dung, không tính số lượng đến, trong bán kính 20km tính từ công ty Kho Máy Tính (Ngoài bán kính 20km thì thỏa thuận giữa công ty Kho Máy Tính và Quý khách hàng)
  • Cho mượn sản phẩm dùng tạm trong thời gian chờ hàng bảo hành tại công ty.
  • Nếu sản phẩm hết bảo hành, Kho Máy Tính sẽ qua kiểm tra và xác định lỗi cho khách hàng miễn phí.

Several types of goods are exempt from being returned. Perishable goods such as food, flowers, newspapers or magazines cannot be returned. We also do not accept products that are intimate or sanitary goods, hazardous materials, or flammable liquids or gases.

IV. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH GAME NET:

  • Đổi trả tại nơi sử dụng trong bán kính 20km tính từ công ty Kho Máy Tính (ngoài 20km thỏa thuận giữa công ty Kho Máy Tính và khách hàng).
  • Bảo hành sản phẩm tại nơi sử dụng trong suốt thời gian bảo hành của sản phẩm.
  • Cho mượn sản phẩm tương đương nếu sản phẩm lỗi phải mang về bảo hành.

V. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH TẠI CHỖ:

  • Miễn phí 20km tính từ Trung tâm bảo hành (ngoài 20km thỏa thuận giữa công ty Kho Máy Tính và khách hàng).
  • Bảo hành miễn phí cho khách hàng cá nhận mua bộ PC, Máy in trong 30 ngày đầu tại nơi sử dung.
  • TTBH Kho Máy Tính chỉ bảo hành phần cứng, không bảo hành phần mềm và dữ liệu của khách hàng.
  • Trong thời gian lấy sản phẩm về bảo hành tại TTBH, khách hàng sẽ được mượn sản phẩm tương ứng để bảo hành nếu có.
  Chi phí đi lại tới nơi sử dụng (NSD) của khách hàng
STT Hình thức sử dụng dịch vụ Chi phí đi lại tới nơi sử dụng (NSD) của khách hàng
1 Bảo hành tại nơi sử dụng cho khối doanh nghiệp Miễn phí 1 năm đầu mua hàng.
3 Hợp đồng bảo hành tại nơi sử dụng Chi phí thực hiện dịch vụ theo nội dung của hợp đồng dịch vụ
4 Bảo hành 1 năm Nếu quý khách mua phí dịch vụ trong 290k/năm sử dụng
5

Bảo hành 1 lần

Nếu quý khách muốn bảo hành 1 lần tại nơi sử dụng, phí là 150k/lần bảo hành.
6 Nhận hàng và trả hàng bảo hành Nếu quý khách hàng muốn sử dụng nhận và trả hàng bảo hành tại nơi sử dụng, phí là 150k/lần
7 Phát sinh

Chi phí đi lại tới nơi NSD của KH

  1. Bảo hành tại nơi sử dụng cho khối doanh nghiệp Miễn phí 1 năm đầu mua hàng.
  2. Bảo hành tại nơi sử dụng cho khối Game Net 
  3. Hợp đồng bảo hành tại nơi sử dụng Chi phí thực hiện dịch vụ theo nội dung của hợp đồng dịch vụ
  4. Bảo hành 1 năm Nếu quý khách mua phí dịch vụ trong 290k/năm sử dụng
  5. Bảo hành 1 lần Nếu quý khách muốn bảo hành 1 lần tại nơi sử dụng, phí là 150k/lần bảo hành.
  6. Nhận hàng và trả hàng bảo hành Nếu quý khách hàng muốn sử dụng nhận và trả hàng bảo hành tại nơi sử dụng, phí là 150k/lần
  7. Phát sinh Chi phí đi lại tới nơi NSD của KH

VI. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH KHÁCH HÀNG TỈNH:

  • Áp dụng đổi trả và đổi mới theo chính sách bảo hành của sản phẩm.
  • Khách hàng có thể chuyển phát nhanh sản phẩm lỗi qua xe khách hoặc đường bưu điện.
  • Chi phí vận chuyển lượt đi khách hàng thanh toán, lượt ngược lại Kho Máy Tính thanh toán.

VII. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ:

  • Áp dụng theo chính sách bảo hành của các khách hàng mua lẻ tại Kho Máy Tính đối với tất các các sản phẩm.
  • Riêng chính sách đổi trả hàng sẽ áp dụng theo ngày khách hàng nhận được hàng.
 

                                        ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH CHUNG:

Tất cả các sản phẩm do Kho Máy Tính bán ra đều tuân thủ điều kiện bảo hành của Hãng sản xuất, Nhà cung cấp. Các trường hợp sau đây bị coi là vi phạm điều kiện bảo hành và không được bảo hành:
1. Sản phẩm bị tiêu hao trong quá trình sử dụng. (hộp mực, cụm trống từ, băng mực, đầu kim, đầu in phun, quạt, các loại cáp, nắn dòng, công tắc nguồn…)
2. Sản phẩm hết thời hạn bảo hành (thời hạn bảo hành sản phẩm được thể hiện trên phiếu xuất kho kiêm bảo hành của Kho Máy Tính…).
3. Không có tem bảo hành của Kho Máy Tính, Nhà phân phối, Hãng sản xuất; hoặc có nhưng tem bảo hành đó không hợp lệ (bị rách, bị tẩy xóa, sửa chữa, mờ không đọc được, bong/ tróc…).
4. Số serial, mã vạch, thông số kỹ thuật trên sản phẩm không hợp lệ (bị mờ không đọc được, bị cạo, bị sửa, bị rách, bị bong/ tróc, bị thay đổi).
5. Sản phẩm bị lỗi do thiên tai (lũ lụt, hỏa hoạn, nguồn điện không bình thường, sai điện áp quy định…).
6. Sản phẩm bị lỗi do người sử dụng:
• Sản phẩm bị biến dạng vật lý như trầy, xước, lồi, lõm, móp, méo, nứt, vỡ do bị rơi, bị va đập, do vận chuyển/ lắp đặt sai quy cách
• Sản phẩm bị mốc, hoen rỉ, ẩm ướt, chất lỏng xâm nhập, ố vàng, mờ chữ, viết chữ không tẩy được…
7. Sản phẩm hư hỏng do chuột, bọ hoặc côn trùng xâm nhập.
8. Sản phẩm bị tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không được sự ủy quyền của Kho Máy Tính.
9. Không bảo hành phần mềm không có bản quyền và dữ liệu của khách hàng có trong máy hoặc sản phẩm.
 

B. ĐỊA CHỈ PHÒNG BẢO HÀNH VÀ DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG KHO MÁY TÍNH:

Địa chỉ:

LK 82 khu tái định cư Tứ Hiệp,
Huyện Thanh Trì, Hà Nội

Số Điện Thoại Liên Hệ:

  • Mr. Tuấn Anh (Trưởng Phòng): 0978402508